Và trái tim ấy chính là đồng bào miền Bắc thương yêu đang ngày đêm chống chọi và đối mặt với những khắc nghiệt của thiên tai, bão lũ.
Cơn bão YAGI đã đi qua nhưng những thiệt hại và mất mát để lại cho người dân miền Bắc thật sự lớn.
Những ngôi nhà bị cuốn trôi trong mưa lũ, những cây cối và vật nuôi bị ảnh hưởng và thiệt hại nghiêm trọng. Có những gia đình còn phải chịu cảnh tang thương, ly biệt. Những cơn mưa cứ trút xuống không dứt. Những đồi núi cứ sạt lở, những dòng nước lũ cứ tàn bạo cuốn trôi…
Nhà hàng Vũ Bảo xin gửi lời cảm thông sâu sắc đến các gia đình đang ngày đêm vật lộn với mưa bão ngoài kia. Xin kính chúc cho toàn thể nhân dân miền Bắc sẽ luôn mạnh khoẻ và bình an để vượt qua những khắc nghiệt của mưa lũ.
Để tiếp nối và phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, cùng với mong muốn được làm cầu nối và chung tay góp sức cùng đồng bào vượt qua những khó khăn và thách thức do thiên tai để lại, nhà hàng Vũ Bảo Thanh Hoá xin góp sức phục vụ MIỄN PHÍ Cơm canh – Rau cà – Cá kho – Thịt kho cho các đoàn cứu trợ đi qua Thanh Hoá.
Xin được trân quý những tấm lòng hảo tâm của Quý Anh/chị và bà con cả nước hướng về miền Bắc thương yêu. Nếu có lịch trình đi qua Thanh Hoá, Anh/chị hãy liên hệ với nhà hàng và ghé quán để được phục vụ miễn phí nhé!
———
HỆ THỐNG NHÀ HÀNG VŨ BẢO
Địa chỉ: Km12, Quốc lộ 47, Quảng Hưng, TP Thanh Hóa
Hotline: 02372.240.466 – 0941.183.366
https://baothanhhoa.vn/video/nhung-bua-com-am-ap-tinh-nguoi-trong-mua-lu-224691.htm